Monday, March 13, 2017

आमदार श्री. संजय केळकर यांचा कार्य अहवाल - २०१४ - २०१६

नमस्कार , सुंदर दुपार ,
" आमदार श्री. संजय केळकर यांचा कार्य अहवाल - २०१४ - २०१६ "
आज , सोमवार , १३ मार्च, २०१७ रोजी , ठाणे शहराचे आमदार श्री. संजय केळकर यांच्याशी त्यांच्या कार्यालयात भेट झाली . अनेक महत्वाच्या प्रश्नांवर छानश्या गप्पा झाल्या .
केळकर साहेबांनी मला त्यांच्या २०१४ - २०१६ च्या कार्य अहवालातील , मी त्यांच्यावर लिहिलेला , व या पूर्वी एका दैनिकात देखील  छापून आलेला " संजय केळकर - राजकारणातील समाजकारणी " हे लेख दाखविला.  माझ्या लेखाला त्यांच्या कार्य अहवालात जागा मिळाली याचा मला अत्यानंद झाला.
कार्य अहवाल प्रकाशित करण्याचे श्रेय कैलासवासी रामभाऊ म्हाळगी यांना जाते , अशी माहिती मला आहे. पण आश्चर्य म्हणजे आजच्या या कलयुगात देखील आमदार श्री. संजय केळकर साहेब , हि प्रथा चालू ठेवतात याचे आम्हा ठाणेकरांना खूप आनंद आहे.
त्या कार्य अहवालाचे मुखपृष्ठ , व माझा लेख येथे जोडत आहे.


No comments:

Post a Comment