Saturday, January 3, 2015

" गड्या आपलाच देश बरा.... "

"लोकप्रभा" या साप्ताहिकाच्या ९ जानेवारी , २०१५ च्या अंकात
माझा " गड्या आपलाच देश बरा.... " हा लेख छापून आला आहे.

या लेखातला फोटो मी BARCELONA येथे काढला आहे.

या फोटोतून असा कळत कि ,

१. ) तेथे लाल सिग्नल असेल तर सगळ्या गाड्या थांबतात  
२. ) पोलिस नसूनसुद्धा कोणीही सिग्नल मोडत नाही .
३.  सगळे दुचाकीस्वार HELMET घालतात
४  ) कचऱ्याच्या मोठ्या गाड्या असतात .
५. ) फोटो त एक नाका दिसतोय , पण तेथे एकही HOARDING लावलेला नाही . आपल्याकडे अश्या नाक्यावर कमीत कमी ५ HOARDINGS लावले असते .

हा अंक प्रकाशित झाला आहे व वर्तमानपत्र विक्रेत्याकडे उपलब्ध आहे.

हा लेख म्हणजे "नागरिक" या व्यक्तीं ला "जागरूक नागरिक " करण्याच्या माझ्या उपक्रमातला एक भाग आहे .
या अगोदर माझा " आजची सत्यागीत " हा सामजिक प्रश्नांना वाचा फोडण्याचा प्रयत्न करणाऱ्या कविता असलेला काव्यसंग्रह प्रकाशित झाला आहे.

हा काव्यसंग्रह आपल्याला हवा असेल तर मला जरूर कळवा .

माझा मोबा. ०९८२११५०८५८
माझा ई मेल satyajitshah64@gmail.com

चला सर्वांनी मिळून सुदृढ , शक्तिशाली भारत बनवूया .




No comments:

Post a Comment