Tuesday, October 9, 2018

" ठाणे वैभव " - खरी पत्रकारिता

" ठाणे वैभव  " या वृत्तपत्राच्या  सोमवार , १७ ऑक्टोबर , २०१८ च्या अंकात आलेली हि बातमी . 

हि अशी खरी पत्रकारिता पाहून अश्या लढाया लढायला स्फुरण येते.  ( बाकी वृत्तपत्रांनी याबाबत बातमी काय दिली होती हे मी वाचले आहे . ) 

मी येथे सांगू इच्छितो कि मी जेव्हा शासनाकडे माझे सविस्तर असे निवेदन पाठविले तेंव्हा त्याची प्रत ठाणे येथील एक अतिशय धडपडे असे जागरूक नागरिक श्री. चंद्रहांस तावडे यांना देखील पाठवली होती . ती प्रत त्यांना मिळाल्यावर त्यांनी मला संपर्क साधून सांगितले होते कि याच गोष्टीसाठी ते देखील ठाणे म न पा आयुक्तांना भेटले आहेत व नूतनीकरण न करण्याबद्दल सांगितले आहे. 

मी येथे श्री. चंद्रहांस तावडे यांचे तर मनापासून खूप आभार मानतो . ते नेहमी ठाणे सहाराच्या भल्यासाठी अनेक लढाया लढत असतात. 

Evil Triumphs When Good People Sit Quiet 
Stand up for what is right , Even if you’re standing alone !



No comments:

Post a Comment