Tuesday, February 6, 2018

आजच्या आभासी अश्या मोहजालेच्या युगातील प्रामाणिकपणा

" आजच्या आभासी अश्या मोहजालेच्या युगातील प्रामाणिकपणा "
मोहन माळी , माझा अकरावी , बारावी चा वर्ग मित्र , ऑस्ट्रेलिया येथे राहतो , त्याचा एके दिवशी whatsapp वर संदेश आला कि , त्याने माझ्या फेसबुक वर मी टिपलेली रस्त्यांची काही प्रकाशचित्रे ( PICTURES/PHOTOS ) पहिली . ती त्याला त्याच्या एका ध्वनिचित्रफितीमध्ये वापरायची आहेत व त्यासाठी त्याला माझी परवानगी हवी व ती प्रकाशचित्रे ( PICTURES/PHOTOS ) मूळ आकारात हवी आहेत. त्याने असेही कळविले होते कि तो माझ्या नावाचा उल्लेख देखील करणार आहे . मी ताबडतोब परवानगी दिली व मूळ छायाचित्रे पाठवून देखील दिली.
काल , मंगळवार , ६ फेब्रुवारी, २०१८ रोजी मोहन माळी याने youtube वरील खालील एक साखळी ( LINK ) पाठवली . त्यात पाहतो तर काय त्यात त्याने माझ्या नावाचा उल्लेख केला होता .


या आजच्या आभासी अश्या मोहजालेच्या युगात , अनेक व्यक्ती दुसऱ्यांची प्रकाशचित्रे ( PICTURES/PHOTOS ) , कथा , कविता बेमालूम पणे चोरून स्वतःच्या नावाने निर्लज्य पणे खपवत असतात व ताठ मानेने मिरवत देखील असतात ,
अश्या या सद्य परिस्थितीत मोहन माळी याचे खरंच कौतुक करावेसे वाटते.
मोहन माळी हा स्वतः पेटी वाजवितो व गातो देखील .

No comments:

Post a Comment