Saturday, February 4, 2017

" आजची सत्यगीतं " या माझ्या पहिल्या वाहिल्या काव्यसंग्रहाचा प्रकाशन सोहोळा

नमस्कार , 
" आजची सत्यगीतं " या माझ्या पहिल्या वाहिल्या काव्यसंग्रहाचा प्रकाशन सोहोळा
आठवणींच्या हिंदोळ्यावर झुलायला मला खूप आवडते.
आजही मला रविवार , २ फेब्रुवारी , २०१४ हा दिवस आठवतो आणि मी मग आठवणीत रमून जातो . त्या दिवशी अनेक मान्यवरांच्या उपस्थितीत पण अतिशय साधा व घरगुती असा माझ्या " आजची सत्यगीतं " या माझ्या पहिल्या वाहिल्या काव्यसंग्रहाचा प्रकाशन सोहोळा डॉक्टर काशिनाथ घाणेकर नाट्यगृहात छोट्या रंगमंचावर ( MINI THEATRE ) येथे पार पडला होता.
त्या प्रकाशन सोहोळ्याची काही छायाचित्रे येथे देत आहे.
त्या कार्यक्रमाला खालील मान्यवर उपस्थित होते.
- प्राध्यापक श्री. प्रदीप ढवळ - नाटककार, लेखक
- श्री. संजय केळकर - सध्या आमदार , तेव्हा माजी आमदार
- सौ जयश्री ताई खाडिलकर - पांडे - मालक , प्रकाशक , संपादिका - " नवा काळ "
- कवी अशोक बागवे
- सत्यजित अ शाह - कवी - म्हणजेच मी
- सौ अनुराधा ताई प्रभुदेसाई - संस्थापिका - लक्ष्य प्रतिष्ठाण
- श्री. मिलिंद बल्लाळ - संपादक - " ठाणे वैभव "
- प्राध्यापक श्री. संतोष राणे - शारदा प्रकाशन
आपण हा कार्यक्रम बघण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा .




No comments:

Post a Comment