Monday, December 23, 2019

श्री .संदीप बिस्वास ( Sanadiip Bbiswas ) - फेसबुकवरील एक जागरूक मित्र


श्री .संदीप बिस्वास ( Sanadiip Bbiswas  ) - फेसबुकवरील एक जागरूक  मित्र 

मी रविवार , २२ डिसेंबर , २०१९ रोजी सायंकाळी फेसबुक वर " पे टी एम के वाय सी ( PAYTM KYC ) फसवणुकीचा धोका "  या शीर्षकाखाली माहितीवजा पोस्ट टाकली होती जेणेकरून अनेकांची भविष्यात होणारी फसवणूक टळू शकेल . 

माझ्या त्या पोस्ट ला श्री . संदीप बिस्वास ( Sanadiip Bbiswas  ) यांनी खालील टिप्पणी केली होती .
-  Sanadiip Bbiswas Please Tweet to Paytm too for immediate action.  

त्यांच्या टिप्पणीला मी खालील उत्तर दिले होते. 
- Satyajit A Shah Can you by forwarding their tweeter handle ? I did not find their e mail i.d .  

मला सांगायला अभिमान अत्यानंद वाटतो कि  श्री .संदीप बिस्वास ( Sanadiip Bbiswas  ) - या माझ्या फेसबुकवरील एका  जागरूक  मित्राने स्वतः   पे टी एम ला ट्विट केलं त्यांना  पे टी एम ने उत्तर देखील पाठविलं ( त्या दोन्ही ट्विट्स या सोबत जोडत आहे )  . त्या उत्तरामुळे मला आलेला लघुसंदेश ( SMS ) हा फसवणुकीचाच  एक भाग होता  हे सिद्ध झालं तसेच  पे टी एम ला देखील या फसवणुकीबद्दल जाणीव करून दिली गेली . 

फेबूकवर असे जागरूक नागरिक क्वचितच आढळून येतात .  






No comments:

Post a Comment