Friday, July 26, 2019

बहिष्कार क्लासेस

" बहिष्कार क्लासेस "
" नवा काळ " च्या २७ जुलै, २०१५ च्या अंकात माझा " बहिष्कार क्लासेस " हा एक उपहासात्मक लेख ( SATIRE ) छापून आला आहे. या लेखाबद्दल आपला लेखी अभिप्राय ( चुका कळविल्या तर जास्त आनंद होईल ) कळविलात तर पुढच्या लेखात सुधारणेचा प्रयत्न करेन. आपण हा लेख आपल्या GROUP मध्ये FORWARD केलात तर अनेकांपर्यंत हे पोहोचेल. आपण प्रत्येक गोष्ट सहन करतो हे चुकीचे आहे. उठा " जागरूक नागरिक " व्हा.
त्यासोबत जे व्यंगचित्र आहे ( जे जागेअभावी नीट दिसत नाही ) ते माझा FB मित्र व सुप्रसिद्ध व्यंगचित्रकार , बोलक्या रेषा चे जनक श्री. घनश्याम देशमुख याने खास या लेखासाठी रेखाटले आहे. या मार्मिक व्यंगचित्रासाठी . घनश्याम देशमुख यांचे याद्वारे आभार मानू इच्छितो.
मी तो लेख व ते व्यंगचित्र आपल्यासाठी यासोबत देत आहे.
हा लेख जर चुकून नीट वाचता नाही आला तर मला satyajitshah64@gmail.com या ई मेल वर कळवा मी तुम्हाला WORD मध्ये पाठवून देईन.



No comments:

Post a Comment