Saturday, April 28, 2018

" दोन ओळी " - एक आधुनिक काव्य प्रकार ( ? )

" दोन ओळी " - एक आधुनिक काव्य प्रकार ( ? )

आज काल मी FACEBOOK वर अनेकां नी दोन ओळी लिहिलेल्या पाहतो . म्हणे " दोन ओळी " हा देखील कवितांचा एक आधुनिक प्रकार आहे . ( मी अडाणी , पामर यावर काय बोलणार ? ) .या अगोदर " चार ओळी "( चारोळी ) नावाचा एक " काव्य प्रकार " ( ? ) आला होता म्हणे .

मी हि काही दोन ओळी ( पाचकळ ) लिहिल्या आहेत . माझ्या दृष्टीने त्या पाचकळच आहेत.

१. ) खिडक्याना मी लावली , डासांची जाळी ,
तेंव्हा पासून बसली , डासांची दात खिळी

२. ) हि माझी माई , ती माझी आई
ती माझी ताई , दोन ओळी लिहायची मला घाई

३. ) इकडून तिकडून जमवले शब्द , खरवडल्या कश्या बश्या दोन ओळी
कळवा तुम्ही नवीन शब्द ,म्हणवून स्वतःला “कवी“ ठोकीन आरोळी

हे असेच चालू राहिले तर भविष्यात एक ओळी , त्यानंतर ४ शब्दी्, नंतर २ शब्दी ्" काव्य प्रकार " ( ? ) देखील येऊ शकेल.

भविष्यातील चार शब्दी काव्य ,

आलास काय ?
निघालास काय ?

( हे सगळ उपरोधिक पणे लिहिले आहे. कोणालाच दुखवायचा हेतू नाही . )

सत्यजित अ शाह - ठाणे 

No comments:

Post a Comment