Wednesday, April 1, 2020

"खादाड " प्रवृत्ती

"खादाड " प्रवृत्ती :

काही वर्षांपूर्वी , मी FACEBOOK  ( FB ) वरील  “ व्यक्ती आणि प्रवृत्ती ” या माझ्या एका गाजलेल्या व " लोकप्रभा " या साप्ताहिकेत छापून आलेल्या लेखात  "खादाड " प्रवृत्ती विषयी लिहिले होते.  मला वाटलं होत कि या प्रवृत्तीच्या व्यक्ती फक्त समाजरूप / समाजचेहरा  (   FACEBOOK  ) या सामाजिक माध्यमात आढळून येतात . पण ते चुकीचं होत कारण मला अश्या प्रवृत्तीच्या व्यक्ती कसं काय ? / काय मग ? ( what'sapp )  या सामाजिक माध्यमावर देखील आढळून आल्या . आज तर हद्दच ( आजच्या शुद्ध व प्रचलित मराठीत HEIGHT  ) झाली . आज , , १ एप्रिल , २०२० रोजी भारत देशातील एक सुप्रसिद्ध व्यक्तीने   TWEETER  या सामाजिक माध्यमावर सोबत जोडलेल्या छायाचित्रातील माहिती टाकली होती . व त्यावर  अंबा  ( ज्याला आंबा म्हणतात ) घालून शिरा  ,  येता का  breakfast ( हे आजचं शुद्ध व प्रचलित मराठी )  ला  असे लिहिले होते . 

याला काय म्हणू  ? अजून काय लिहू ? भारतीय कधी प्रगल्भ  ( आजच्या शुद्ध व प्रचलित मराठीत MATURE ) कधी होणार ? खरं तर सामाजिक माध्यमांचा उपयोग  सामाजिक प्रभोधनासाठी  , सामाजिक प्रश्नांना वाच फोडण्यासाठी अतिशय प्रभावी माध्यम आहे . 

माझ्या लेखातील त्या  "खादाड " प्रवृत्ती विषयीचा भाग येथे देत आहे 
 
 "खादाड " प्रवृत्ती : या प्रवृत्तीच्या   व्यक्तींना  सदा कदा  खाण्याच्या पदार्थांचे फोटो , किवा स्वतः खात असतानाचे   फोटो असे फक्त खाण्याच्या पदार्था संदर्भातील फोटो FB वर टाकण्यात / SHARE करण्यात  फारच स्वारस्य असते. कधी कधी तर पदार्थाने भरलेली थाळीच ( RICE PLATE ) काय दाखवतील . तर कधी  भजी ,  बटर घातलेली पाव भाजी ,   जिलेबी ,  मिसळ  वगैरे चे फोटो टाकून त्याबरोबर , असे काहीतरी लिहितात या खायला वाट पाहतो,  येता का खायला , कोण कोण येणार हे सगळं गरमा  गरम खायला ? या प्रकारच्या प्रवृत्तींना हि खाण्याच्या पदार्थांची छायाचित्रे अनेकांना TAG करायची देखील एक ( अप )  प्रवृत्ती असते. TAG केल म्हणजे ती सगळी पदार्थांची छायाचित्रे नाईलाजास्तव पाहिलीच  जातात.  सुरुवातीला एवढे खाण्याचे पदार्थ या छायाचित्रातून पाहिले जायचे कि मला न्याहारी देखील करायची इच्छा होत नसे. तसेच  काहीही खाता मला अनेकदा ढेकर यायची, अपचन देखील व्हायचं. माझ्या आत्तापर्यंत " हाजमोला " च्या बाटल्या संपवून झाल्या आहेत , त्याचप्रमाणे " GELUSIL " च्या हि बाटल्या संपवून झाल्या आहेत. खूप विचारा अंती हि सगळी खाद्य पदार्थांची छायाचित्रे याला कारणीभूत आहेत हे कळाले . या प्रवृत्तीवर काही उपाय आपल्या कडे असेल तर मला जरूर कळवा .

अश्याच या प्रवृत्तीच्या एका व्यक्तीचे लग्न झाल . त्याने लग्नातले भरपूर फोटो FB वर टाकले. त्यात लग्नातील विधींचे , जेवणाचे  , एकमेकांना भरवितांना वगैरे असे अनेक  फोटो होते हे वेगळं  सांगायची गरज नाही. गम्मत तर पुढे आहे . त्याने एका HOTEL मध्ये शिरतानाचा  फोटो टाकला होता लिहिले होते कि मधु चंद्राला आलो आहे. 

जसे खाद्य पदार्थांचे फोटो टाकल्यावर अश्या व्यक्ती लिहितात कि  चला या खायला किंवा येता का खायला ? , अथवा कोण कोण येणार हे सगळं गरमा  गरम खायला ? तसच मला वाटल कि आता ती व्यक्ती लिहिते कि काय , चला या XXXXXX ला किंवा येता का XXXXX ला ? , अथवा कोण कोण येणार XXXXXXXXX ला ? . इतक्यांदा त्या व्यक्तीने अनेक पदार्थ खायला FB वर आमंत्रण दिले होते , पण मी काही  गेलो नव्हतो आणि तसा मला दांडगा अनुभव असल्यामुळे ( अहो काय हे भलताच काय विचार करता ? मी प्रवासाच्या  अनुभवाबद्दल बोलतोय )  म्हणून म्हटलं कि यावेळी  आता त्याचे मन नाही मोडायचे , आणि त्याच्या आमंत्रणाचा स्वीकार करायचा ,   मी लगेचच  माझी प्रवासाची पेटी ( TRAVEL BAG ) भरायला घेणारच होतो पण तशी  वाक्ये त्या व्यक्तीने तेथे टाकली नव्हती त्यामुळे माझा तसा मोठा पचकाच झाला .





No comments:

Post a Comment