Tuesday, August 11, 2015

Thank you " मी मराठी " , " IBN लोकमत " & " Z मराठी "

नमस्कार ,
मी या द्वारे " मी मराठी " , " IBN लोकमत " व " Z मराठी " या वाहिन्यांचे कौतुक करणार आहे. कारण हि तसेच आहे.
हि ३ छायाचित्रे पहा.
१. ) पहिले छायाचित्र आहे " मी मराठी " या वृत्त वाहिनीवरील " खाऊ गल्ली " या कार्यक्रमातील. या कार्यक्रमात सुप्रसिद्ध मराठी कलाकार श्री. अंशुमन विचारे हे दु चाकी वरून वेगवेगळ्या उपहार गृहाची सफर घडवीत असतात. महत्वाचे म्हणजे ते दुचाकीवर शिरस्त्राण ( HELMET ) घालूनच असतात . ते एवढे सुप्रसिद्ध कलाकार असूनही शिरस्त्राण घालतात याचे फार कौतुक वाटते. या दुचाकी वर शिरस्त्राण घालण्यासाठी मी श्री. अंशुमन विचारे व " मी मराठीचे " Editor-in-chief श्री. रवींद्र आंबेकर यांचे मनापासून धन्यवाद व अभिनंदन करू इच्छितो.
२. ) दुसरे छायाचित्र हे " IBN लोकमत " या वृत्त वाहिनीवरील " डबल सीट " या चित्रपटावरील SPECIAL SHOW मधील आहे. या कार्यक्रमात " मुक्ता बर्वे " या आजच्या आघाडीच्या मराठी चित्रपटांतील नायिका व कार्यक्रमाच्या सूत्रसंचालिका " नीलिमा कुलकर्णी " या दोघींनी वेगवेगळ्या दुचाकीवरून फेरफटका मारता मारता कार्यक्रम सदर केला. महत्वाचे म्हणजे त्या दोघींनी दुचाकी चालविताना शिरस्त्राण घातले होते. त्या साठी मी त्या दोघींचे मनापासून धन्यवाद व अभिनंदन करू इच्छितो.
३. ) तिसरे छायाचित्र हे " Z मराठी " या मराठी वाहिनीवरील " नंदा सौख्य भरे " या कार्यक्रमातील आहे. या छायाचित्रातील दृश्यात आपण पाहू शकता कि दोन स्त्री कलाकार या दुचाकीवर आहेत आणि दोघींनीही शिरस्त्राण घातले आहे. या साठी मी त्या दोन्ही स्त्री कलाकारांचे , या मालिकेच्या निर्मात्यांचे व दिग्दर्शकाचे मनापासून धन्यवाद व अभिनंदन करू इच्छितो.
या प्रमाणे जर भारत नामक देशातील प्रत्येक व्यक्तीने , ज्यात नेते, अभिनेते, राजकारणी , राजकीय पक्षांचे कार्यकर्ते , तरुण मंडळी , सामान्य नागरिक या सगळ्यांनीच दुचाकीवर शिरस्त्राण घालणे , आसन पट्टा ( SEAT BELT ) लावणे , वाहनावर चित्र विचित्र पद्धतीने वाहन क्रमांक न लिहिणे , गाडीला काळ्या कुट्ट काचा न लावणे , चित्र विचित्र आवाजाचे HORN न लावणे हे व इतर सगळे वाहतुकीचे सगळे नियम पाळले पाहिजेत.
नीट विचार करा . तुम्हाला काय वाटते ? मी तर गेली ३ वर्षे ठाणे येथील पोलिसांनी वाहतुकीचे नियम काटेकोरपणे पाळले पाहिजेत या साठी आटोकाट प्रयत्न करीत आहे. माझं हे म्हणण DCP TRAFFIC यांना पटले आहे. आपला मला पाठींबा आहे का ?
Stand up for what is right , Even if you’re standing alone !
Evil Triumphs When Good People Sit Quiet




No comments:

Post a Comment