Monday, October 20, 2014

" आजची सत्यगीतं " या काव्यसंग्रहातील कवितांच काव्य वाचन - आचार्य अत्रे कट्टा,



माझा १६.१०.२०१४ ला जिजाऊ उद्यानातील आचार्य अत्रे कट्टा, ठाणे पश्चिम येथे  , " आजची सत्यगीतं " या काव्यसंग्रहातील कवितांच काव्य वाचन हा कार्यक्रम झाला , त्या कार्यक्रमाची
बातमी २१.१०.२०१४ च्या  महाराष्ट्र च्या ठाणे पुरवणी मध्ये  आली आहे.

बऱ्याच व्यक्तींनी कविता आवडल्याच सांगितलं. कविता वाचनात सुधारणा हवी हे सुद्धा सांगितलं .

माझ्या कविता या सगळ्यांच्या मनातील भावना व्यक्त करणाऱ्या आहेत हे काहींनी आवर्जून सांगितलं.

काहींच्या मते, ते गप्पा बसतात पण मी गप्पा न बसता त्या कवितेद्वारे जगासमोर आणल्या याच काहींनी कौतुक केल.

मला ( एका नवकवीला )  एकट्याचा  ( SOLO ) कार्यक्रम करण्याची संधी देऊन माझ्यावर जो विश्वास अत्रे कट्ट्यावरील कट्टेकरींनी दाखविल्या त्या बद्दल मी त्यांचा ऋणी आहे .

आपण माझा " आजची सत्यगीतं " हा काव्यसंग्रह खालील ठिकाणी विकत घेऊ शकता.
मॅजेस्टिक ग्रंथ दालन ( Shivaji Mandir , दादर) मो.- 98922 20239
मॅजेस्टिक बुक डेपो (ठाणेदूरध्वनी : 2537 68 65

जर आपल्याला " आजची सत्यगीतं " हा काव्यसंग्रह नाही मिळाला तर आपण मला ०९८२११५०८५८ या मोबाईल वर संपर्क साधू शकता . मला आपण satyajitshah64@gmail.com या ई-मेल ला  ई-मेल पाठवू
शकता .

मला  "नागरिकांना" -  " जागरूक नागरिक " बनविण्याच्या या माझ्या मोहिमेत आपल्या सर्वांची साथ हवी आहे.


No comments:

Post a Comment