Thursday, May 9, 2019

माझ्या वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाऐवजी सत्यजित अ शाह एवढेच लिहिण्याची परवानगी मिळण्याबाबत


माझ्या वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाऐवजी सत्यजित शाह एवढेच लिहिण्याची परवानगी मिळण्याबाबत
" ठाणे वैभव " या ठाणे येथून प्रकाशित होणाऱ्या दैनिकाने हि बातमी छापून हा प्रश्न वाचकांसमोर नेला त्याबद्दल त्यांचे मनःपूर्वक आभार .
माननीय मुख्यमंत्री यांना मी केलेला अर्ज खाली दिला आहे.
०८ मे २०१९
प्रति ,
माननीय मुख्यमंत्री , महाराष्ट्र राज्य ,
महाराष्ट्र राज्य , भारत
विषय : माझ्या वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाऐवजी सत्यजित शाह एवढेच लिहिण्याची परवानगी मिळण्याबाबत
संदर्भ : वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाच्या ऐवजी चित्र , विचित्र वाहन क्रमांक लावून सर्रासपणे फिरणाऱ्या गाड्यांविरुद्ध माझी गेले ते वर्षे अविरत पणे चाललेली गल्ली ते दिल्ली लढाई
माननीय मुख्यमंत्री साहेब ,
मी गेली अनेक वर्षे गल्ली ते दिल्ल्ली , सर्व शासकीय पातळीवर वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाच्या ऐवजी चित्र , विचित्र वाहन क्रमांक लावून सर्रासपणे फिरणाऱ्या गाड्यांविरुद्ध अविरत पणे लढाई लढत आहे . पण माननीय महोदय दिवसेंदिवस वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाच्या ऐवजी दादा , मामा , नाना , बाबा , राडा , राज , पवार , मराठा , छत्रपती , वगैरे वगैरे लावून फिरणाऱ्या वाहनांची संख्या वाढत आहे . उदाहरणादाखल मी या मेल सोबत आज , दिनांक मे, २०१९ रोजी , कसारा - शहापूर मार्गावर वाहन क्रमांक पाटीवर " MH04 - HB - नाना " असे लिहिलेली दुचाकी पाहिली . पोलिसांना प्रत्येक गोष्टीचा पुरावा लागतो म्हणून यासोबत त्या दुचाकीचे छायाचित्र देखील जोडलेले आहे. त्याच्या थोडं पुढे गेल्यावर भिवंडीच्या अलीकडे एक चार चाकी वाहनावर पुढील मागील वाहन क्रमांक पाटीवर " XXXX-XX-दादा " असे लिहिलेले पहिले त्याचप्रमाणे त्या चार चाकीला काळ्या कुट्ट अश्या काचा होत्या.
ज्या अर्थी या सगळ्यांविरुद्ध गल्ली ते दिल्ल्ली वेग वेगळ्या शासकीय पातळीवर लढून देखील हे काही कमी होत नाही , उलट हे असे वाहन क्रमांक लिहिणाऱ्यांची संख्या वाढत जात आहे याचा एक अर्थ असा देखील होतो कि हे सगळं बहुतेक नियमबाह्य नसावं . या पुढे तर वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाच्या ऐवजी , वाहन मालक स्वतःचे एका मोठ्ठ्या आसनावर बसलेले असे फक्त छायाचित्र देखील लावून फिरताना आढळून येतील.
माननीय महोदय , आपण महाराष्ट्र राज्याचे मुख्यमंत्री गृहमंत्री आहात , त्यामुळे मी आपल्याकडे या मेल द्वारे नम्रपणे एक विनंती अर्ज करतो कि मला देखील माझ्या चार चाकी वाहनाच्या पुढील मागील वाहन क्रमांक पाटीवर वाहन क्रमांकाच्या ऐवजी खालीलप्रमाणे लिहिण्याची लेखी परवानगी द्यावी .

महाराष्ट्र - ठाणे - सत्यजित शाह
माननीय मुख्यमंत्री साहेब , आपण माझ्या या विनंती अर्जाचा आवर्जून विचार करून लेखी परवानगी द्यावी हि आपणाला नम्र विनंती .
चूक भूल माफ असावी .
आपला कृपाभिलाषी ,
सत्यजित शाह - ठाणे
भ्रमणध्वनी क्रमांक : ०९८२११५०८५८
Stand up for what is right , Even if you’re standing alone !
Evil Triumphs When Good People Sit Quiet
प्रत ( C.C. ) : . ) माननीय राज्यपाल - महाराष्ट्र राज्य
. ) माननीय श्री. संजय जी केळकर साहेब - आमदार - ठाणे शहर





No comments:

Post a Comment