Thursday, January 24, 2019

धून बदलके देखो 92.7 Big FM


धून बदलके देखो "  - 92.7 Big FM 

92.7 Big FM या मुंबईच्या आकाशवाणी ( मी तरी RADIO ला मराठीत आकाशवाणी म्हणतो   ) वाहिनीवर  श्री.  व्रजेश हिरजी  ( हिंदी चित्रपटगोलमाल रिटर्न्स " मधील इतर अनेक हिंदी चित्रपटांमधील  एक कलाकार  ) " मुंबई मस्का मारके " ( सोमवार ते शुक्रवार सकाळी ते १० या वेळेत )  या कार्यक्रमात   " धून बदलके देखो " या शीर्षकाखाली  काही व्यक्तींची ( ज्यांनी आयुष्यात धून बदलली आहेमुलाखत घेतात

आज , गुरुवार , २४ जानेवारी , २०१९   रोजी त्यांनी माझी मुलाखत " धून बदलके देखो " या कार्यक्रमात घेतली कारण मी मार्च , २०१३ पासून खाकी , वाहतूक पोलीस यांनी दुचाकीवर शिरस्त्राण घालावे यासाठी लढतोय त्या लढाईत महाराष्ट्रातील काही शहरात ( निदान मुंबई , ठाणे , पुणे, नाशिक , नागपूर या शहरात ) काही प्रमाणात यश  आलेले आढळून येत आहे

हि मुलाखत बहुतेक उद्या , शुक्रवार , २५ जानेवारी, २०१९ अथवा सोमवार , २८ जानेवारी, २०१९ रोजी प्रसारित ( आजच्या शुद्ध प्रचलित मराठीत BROADCAST ) होणार आहे  . 

मुंबई करांनो जमलं तर ऐकावं हि विनंती

जमलं तर प्रत्येकाने कोणत्या ना कोणत्या प्रश्नविरुद्ध लढावे . आजच्या आधुनिक युगात तुम्ही तुमच्या संगणकाद्वारे  , भ्रमणयंत्राद्वारे  देखील अश्या लढाया लढू शकता . लक्ष्यात ठेवा ठाणे शहराचे लाडके आमदार श्री. संजय केळकर साहेब म्हणतात कि व्यस्त ( आजच्या शुद्ध प्रचलित मराठीत BUSY  ) माणूसच  वेळात वेळ काढू शकतो .  ( मी ती मुलाखत संपल्यावर माझ्या अंधेरी तील व्यावसायिक भेटी उरकून घेतल्या

Evil Triumphs When Good People Sit Quiet 

Stand up for what is right , Even if you’re standing alone ! 







No comments:

Post a Comment